Đèn chiếu sáng tùy chỉnh được Signify Goes Round in 3D từ đĩa CD tái chế

Công ty chiếu sáng Signify gần đây đã tiết lộ một kế hoạch kinh doanh mới để in các sản phẩm chiếu sáng được thiết kế riêng của họ. Dịch vụ mới họ cho phép khách hàng tùy chỉnh và in các sắc thái ánh sáng cho các dạng phụ kiện riêng của họ, chủ yếu được phát triển bằng cách sử dụng các vật liệu có thể tái chế. Trong số các mặt hàng này, Signify đã giới thiệu khả năng sản xuất các thiết bị như đèn bàn từ đĩa CD tái chế . Mô hình của công ty đề xuất một phương thức bền vững để sản xuất đèn trang trí tùy chỉnh được sắc thái ánh sáng.

Dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng tạo ra những chiếc đèn của họ theo hình dạng và màu sắc mà họ chọn. Sản phẩm cuối cùng sẽ được in 3D theo yêu cầu và giao hàng trong vòng 2 tuần. Hầu hết các loại đèn, bóng râm và đồ đạc tùy chỉnh của họ đều sử dụng polycarbonate chất lượng cao, có thể tái chế 100%.

Đèn tùy chỉnh của Signify, không bao gồm thiết bị điện tử và bóng đèn, có lượng khí thải carbon thấp hơn 47% so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống được sản xuất. Ngoài ra, họ không sử dụng bất kỳ loại keo nào và sản phẩm của họ bao gồm ít bộ phận hơn. Chúng cũng nhẹ hơn, chỉ bằng khoảng hai phần ba trọng lượng của một bộ đèn thông thường. Điều này cũng giúp tiết kiệm 35% lượng khí thải carbon cho vận chuyển và vận tải.

Các trang trại máy in 3D trên khắp thế giới
Signify gần đây đã công bố cơ sở mới nhất của họ cùng với dịch vụ trực tuyến hàng đầu của họ. Cơ sở mới được đặt tại Hà Lan và cuối cùng sẽ chứa khoảng 500 máy in 3D với các kích cỡ khác nhau với khả năng tạo ra những bộ đèn cao 600mm. Họ cũng công bố kế hoạch thành lập thêm các nhà máy in 3D ở Mỹ, Ấn Độ và Indonesia.

Quan hệ đối tác
Mô hình kinh doanh của công ty đã thu hút được nhiều người đứng đầu từ các công ty quốc tế. Họ đã tìm được một đối tác lớn bằng cách tung ra đèn bàn LED mang thương hiệu Philips. Sản phẩm này được tạo ra từ 24 đĩa CD tái chế khác nhau và được in ra để sử dụng với bóng đèn LED màu của Philips. Tương tự, nhà bán lẻ thời trang và thực phẩm, Marks and Spencer (M&S) thông báo họ đang trong giai đoạn đầu tung ra hàng nghìn bộ đèn in 3D trên khắp các cửa hàng ở Anh vào cuối năm 2020. Nó tham gia cùng các khách hàng lớn khác bao gồm chuỗi cửa hàng tạp hóa Hà Lan Albert Heijn , SAS, Total và Praxis.

Carbon Neutral vào năm 2021
Năm 2020, 79% doanh thu của Signify là doanh thu bền vững, khiến công ty trở thành một trong những công ty thân thiện với môi trường nhất. Công ty cam kết trung hòa carbon vào năm 2021 và gần đây đã nhận được nhiều giải thưởng lớn. Họ đã giành được Nhà lãnh đạo ngành trong Chỉ số Bền vững Dow Jones năm thứ ba liên tiếp. Các kế hoạch mới nhất của họ về nhiều hàng hóa tái chế được in 3D càng củng cố cam kết này

tin tức khác