EOS mở rộng khóa đào tạo in 3D Additive Minds sang Hoa Kỳ.

Nhà sản xuất PBF hàng đầu EOS đang mở rộng chương trình đào tạo trực tuyến in 3D Additive Minds Academy sang thị trường Hoa Kỳ, sau khi ra mắt thành công tại Châu Âu.
Được hỗ trợ bởi nhóm tư vấn Additive Minds của EOS, chương trình được thiết kế để đào tạo in 3D công nghiệp hiệu quả và giá cả phải chăng phù hợp với nhiều cấp độ kỹ năng khác nhau, nhằm mở ra khả năng tiếp cận đào tạo sản xuất phụ gia cho nhiều đối tượng hơn.

Vào tháng 11 năm ngoái, một nghiên cứu của tập đoàn SAM đã chỉ ra sự thiếu hụt nghiêm trọng trong việc đào tạo về các quy trình sản xuất phụ gia, dẫn đến khoảng cách về kỹ năng trong lĩnh vực này. Ngành công nghiệp in 3D từ lâu đã vật lộn với vấn đề xung quanh lỗ hổng kỹ năng lao động , và phát triển lực lượng lao động dài hạn và việc cải thiện đào tạo sản xuất phụ gia là một cột mốc quan trọng trong việc giải quyết những vấn đề này.

EOS đã thành lập nhóm kỹ thuật ứng dụng Additive Minds vào năm 2016, với mục đích giúp các tổ chức thành công trong việc tận dụng và mở rộng các hoạt động in 3D công nghiệp của họ. Các chuyên gia của Công ty Additive Minds hiện đang truyền đạt kinh nghiệm của họ trong việc tư vấn và đào tạo kỹ thuật để hỗ trợ Chương trình Học viện Additive Minds.

Sau khi ra mắt chương trình đào tạo trực tuyến Additive Minds ở Châu Âu, EOS hiện đang mở rộng thị trường Hoa Kỳ để tiếp cận nhiều đối tượng hơn bao gồm các kỹ sư, nhà thiết kế và những người sáng tạo đầy tham vọng muốn thực hiện nhiều vai trò in 3D khác nhau.

Chương trình đào tạo cung cấp các mô-đun học tập cá nhân và các lộ trình học tập mở rộng để chuẩn bị cho học viên vào các vai trò khác nhau, từ vận hành máy móc đến chuyên gia ứng dụng và quản lý sản xuất. Các khách hàng của Học viện Sản xuất Phụ gia cũng sẽ được đào tạo để giới thiệu nhân viên mới và đào tạo thêm các nhân viên hiện có của họ.
Chương trình trực tuyến được cung cấp thông qua các video đào tạo, các phân đoạn học tập độc lập và các buổi đào tạo dựa trên web do nhóm tư vấn của EOS dẫn đầu. Sau khi hoàn thành chương trình, những người tham gia sẽ được cấp chứng chỉ bởi Học viện Additive Minds

tin tức khác