Nhà sản xuất máy in 3D(Nexa3D )hợp tác với Basf để sản xuất vật liệu cho công nghệ in 3D siêu nhanh.

Nhà sản xuất máy in 3D Nexa3D đã mở rộng quan hệ đối tác với BASF Forward AM , chi nhánh in 3D của công ty hóa chất BASF , để sản xuất vật liệu cho công nghệ in 3D siêu nhanh mới cho các ứng dụng tạo mẫu nhanh.

Các photopolyme mới, x45 NATURAL, x45 CLEAR và x45 BLACK, được tạo ra để tăng tốc độ in 3D các nguyên mẫu trong nhiều ngành và ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như vỏ, thùng, ống, sản phẩm đóng gói và các thành phần giày dép.

Sự hợp tác thúc đẩy danh mục mở rộng của Forward AM với các công thức phù hợp và máy in 3D NXE 400 siêu nhanh của Nexa3D để cải thiện tốc độ thời gian quay vòng và mang lại sự linh hoạt trong thiết kế.

Hệ thống hàng đầu của Nexa3D, NXE 400 , là một máy in 3D công nghiệp 16L linh hoạt được xây dựng cho nhiều ứng dụng. Máy được trang bị công nghệ in 3D chống thấm chất bôi trơn (LSPc) độc quyền của công ty, Nexa3D sử dụng công nghệ in 3D dựa trên nhựa thông.

Với khối lượng xây dựng 275 x 155 x 400mm, NXE 400 gần đây đã được sử dụng để sản xuất các bộ phận polyme tùy chỉnh cho các ứng dụng đua xe thể thao , cũng như cho các mục đích sản xuất công cụ chung hơn . Theo Nexa3D, NXE 400 tự hào có năng suất tăng gấp 20 lần so với các đối thủ công nghiệp của nó.

Vật liệu đầu tiên trong số các vật liệu mới ra mắt của Nexa3D và Forward AM là x45 NATURAL, một vật liệu cứng phù hợp để in 3D các mô hình và nguyên mẫu chức năng đòi hỏi độ bền và độ bền cao.

Vật liệu này được cho là có tốc độ in cao hơn nhiều so với các vật liệu hiện có và đảm bảo thành công lần đầu tiên do kiểu in mạnh mẽ của nó. x45 NATURAL hỗ trợ một loạt các ứng dụng với thời gian xử lý ngắn, trong khi chế độ xây dựng bản nháp của nó cho phép người dùng linh hoạt hơn trong quy trình sản xuất của họ.

Trong khi đó, vật liệu thứ hai, x45 CLEAR, được thiết kế để in các nguyên mẫu chức năng cần thời gian quay vòng nhanh chóng. Kết hợp giữa độ trong và độ dẻo dai, vật liệu thể hiện tốc độ xây dựng tuyệt vời để cung cấp cho các công ty khả năng thích ứng cao hơn trong quy trình sản xuất phụ gia của họ.

Sản phẩm photopolymer thứ ba được Nexa3D và BASF phát hành là x45 BLACK, một vật liệu bền có lớp hoàn thiện màu đen mờ cho các bộ phận thường được đúc bằng nhựa đen, chẳng hạn như các bộ phận ô tô. X45 BLACK cũng được ca ngợi là hiển thị “các đặc tính tuyệt vời của máy in” đảm bảo cả sự thành công và tính linh hoạt trong quá trình in.
Ba vật liệu photopolymer siêu nhanh sẽ có sẵn thông qua mạng lưới đại lý đang phát triển của Nexa3D.

tin tức khác